Thứ sáu, ngày 26/04/2024

Thông tin đồ họa

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa


(21/04/2022 08:22:54)

Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia". Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.


CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG:

Một số chỉ tiêu cơ cấu lại nền kinh tế của ngành, lĩnh vực giai đoạn 2021-2025 (21/04/2022 08:22:48)

Bộ Y tế điều chỉnh định nghĩa ca bệnh COVID-19: Biện pháp y tế đối với người tiếp xúc gần (F1) (19/04/2022 16:29:06)

Bộ Y tế điều chỉnh định nghĩa ca bệnh COVID-19: Thế nào được coi là F0? (18/04/2022 08:34:43)

Bộ Y tế điều chỉnh định nghĩa ca bệnh COVID-19: Thế nào được coi là ca bệnh nghi ngờ? (18/04/2022 08:34:37)

Bộ Y tế điều chỉnh định nghĩa ca bệnh COVID-19: F1 không phải cách ly (18/04/2022 08:34:31)

Tổng quan về vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ (18/04/2022 08:34:25)

Hội Báo toàn quốc năm 2022: Báo chí Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn (14/04/2022 08:35:34)

Từ 14/4/2022, bắt đầu tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ từ 5 - dưới 12 tuổi (14/04/2022 08:34:25)

Khánh Hòa: Tuyên án tù 7 cựu quan chức vi phạm các quy định về quản lý đất đai (14/04/2022 08:34:21)

Phát triển Mắc ca thành ngành hàng sản xuất hiệu quả, bền vững (12/04/2022 08:42:08)