Thứ sáu, ngày 10/05/2024

Sổ tay phóng viên

Phát huy từ thương hiệu "Tin Tức"


(06/06/2013 14:43:42)

Tôi đã gắn bó với "mái nhà" TTXVN từ năm 2002, đã có những trải nghiệm công tác tại một vài đơn vị trong cơ quan. Nhưng cho đến năm 2009, được phân công về báo Tin Tức, tôi mới hiểu được hết nỗi nhọc nhằn, vất vả cũng như tác phong làm việc rất chuyên nghiệp của đội ngũ PV, biên tập viên, lãnh đạo báo Tin Tức. Là tờ báo phát hành hàng ngày, mỗi tuần lại có thêm một số cuối tuần nên cường độ làm việc của cán bộ, PV Tin Tức luôn ở mức cao. Không chỉ nắm bắt kịp thời các sự kiện thời sự, PV báo Tin Tức còn phải tìm hiểu các vấn đề mà đông đảo bạn đọc quan tâm để triển khai thành các loạt bài, tiêu điểm, giúp độc giả hiểu sâu vấn đề, nhìn vấn đề từ nhiều chiều, khách quan.

Bên cạnh sự phấn đấu, nỗ lực về chuyên môn, mỗi PV của báo Tin Tức còn có ý thức làm công tác kinh tế báo chí để tăng thêm nguồn thu cho tờ báo, đóng góp cho cơ quan. Với lợi thế theo dõi ngành mảng, chúng tôi có cơ hội tiếp xúc với nhiều đơn vị và một số PV đã ký được các hợp đồng quảng cáo, PR trên báo Tin Tức. Bản thân các doanh nghiệp cũng rất tin tưởng thương hiệu cũng như sức lan tỏa của Tin Tức nên họ thường chủ động đặt vấn đề hợp tác truyền thông để đưa hình ảnh của mình tới cộng đồng thông qua các ấn phẩm của Tin Tức 

Minh Phương
Theo Nội san Thông tấn, số 5/2013

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG:

Báo nhiều cải tiến, PV thêm trưởng thành (06/06/2013 14:41:26)

"Tin TáỪẹc tiáỨƯn lÃến!" (06/06/2013 14:36:50)

Sẻ chia cùng vùng khó (06/06/2013 14:32:29)

Lần đầu đến Trường Sa (03/05/2013 10:08:42)

Tác nghiệp ở Trường Sa (05/04/2013 11:44:35)

Đón Tết sớm ở Trường Sa (07/02/2013 11:17:07)

Trở lại Trung Đông (07/02/2013 10:03:14)

Đi thường trú-cơ hội để phóng viên trẻ trưởng thành  (07/02/2013 09:59:10)

Cảm xúc đầu (07/02/2013 09:55:59)

Trường Sa mến yêu!  (05/12/2012 15:25:19)