Thứ sáu, ngày 26/07/2024

Trao đổi - Thảo luận

Báo Tin Tức "tiếp sức" Chương trình Thương hiệu quốc gia


(11/10/2011 11:03:34)

Tiếp nối chuỗi hành động từ nhiều năm qua với mục đích góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG), ngày 24/8, báo Tin Tức phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức "Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2011".

Diễn đàn có chủ đề "Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng"; lãnh đạo Bộ Công thương, đại diện hàng trăm doanh nghiệp, nhiều chuyên gia uy tín và phóng viên các cơ quan báo chí đã tham gia.

            Phát biểu tại diễn đàn, Phó Tổng Giám đốc TTXVN Ngô Hà Thái nhấn mạnh: "Với thế mạnh là hãng thông tấn duy nhất của Nhà nước, là tổ hợp truyền thông và lợi thế có hệ thống phân xã ở khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước và 27 phân xã nước ngoài, TTXVN là kênh thông tin đáng tin cậy và hiệu quả trong việc thông tin tuyên truyền cho các hoạt động phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và cho việc xây dựng thương hiệu cũng như thực hiện Chương trình xây dựng THQG nói riêng. TTXVN tiếp tục là người bạn đồng hành tốt của các doanh nghiệp và của Chương trình xây dựng THQG, góp phần tạo ra những THQG xứng tầm đại diện cho đất nước".

            Theo ông Lê Duy Truyền, Tổng biên tập báo Tin Tức, việc tổ chức diễn đàn là dịp tốt để cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, giới báo chí và công chúng VN hiểu thêm về tầm quan trọng của xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, trong đó có thương hiệu ngành hàng. Đây cũng là dịp để các bên trao đổi kinh nghiệm và định hướng phát triển thương hiệu trong giai đoạn tới. Việc tổ chức thành công diễn đàn là một hoạt động nhằm thực hiện Thỏa thuận hợp tác giữa TTXVN và Bộ Công thương cũng như Thỏa thuận hợp tác giữa báo Tin Tức và Cục Xúc tiến thương mại, đồng thời quảng bá, nâng cao uy tín của "thương hiệu" TTXVN nói chung và báo Tin Tức nói riêng trong cộng đồng doanh nghiệp và công chúng.

Theo Nội san Thông tấn, số 9/2011